PAETE.ORG FORUMS
Paetenians Home on the Net

HOME | ABOUT PAETE | USAP PAETE MUNISIPYO  | MEMBERS ONLY  | PICTORIAL PAETE | SINING PAETE  | LINKS  |

FORUM GUIDELINES
please read before posting

USAP PAETE Forum Index USAP PAETE
Discussion Forums for the people of Paete, Laguna, Philippines

FAQFAQ   SearchSearch    UsergroupsUsergroups   RegisterRegister 
 ProfileProfile   Log in to check your private messagesLog in to check your private messages   Log inLog in 

paete elem. school golden jubilee reunion class 1956
Goto page 1, 2, 3  Next

Post new topic   Reply to topic   printer-friendly view    USAP PAETE Forum Index -> Usap Paete
View previous topic :: View next topic  
vicky bonsol-limlengco

PostPosted: Thu May 04, 2006 5:08 am    Post subject: paete elem. school golden jubilee reunion class 1956 Reply with quote

calling all paete elementary school batch 1956 to attend 50th year class reunion on December 28, 2006 at paete elementary school covered court. contributions for those residing in Paete is Php 200 and above. those residing abroad may give their dollar contributions -kahit magkanong ikasasaya ng lahat Laughing Very Happy Razz . bahala na kayo klasmeyt.
attention: phil paelmo, terry africano-bartolome, fely baldemor, edith afurong, abel madriŮan, ramon abary, nita almeda at SINO PAAAAAAAAA? TULUNGAN NINYO KAMI MA-CONTACT LAHAT NG KAKLASE ABROAD.
Advertisement per page for the souvenir program is Php 1000. Please send your messages and family pictures as soon as possible. 2 x 2 solo picture is also needed
Please contact our president Dely Cajumban-Cadang and teasurer carmen cadapan for more details.
REGARDS TO ALL! SANA MAKAUWI KAYO LAHAT AT MAKASALI NAMIN SA SAYA. KUMUSTA SA INYONG LAHAT! Laughing Very Happy Smile Laughing
Bonitz Almeda

PostPosted: Sat May 06, 2006 9:35 am    Post subject: Post the List Reply with quote

Vicky,

Paki post lang ang listahan ng lahat ng ating kamag aral. Hindi ko alam kung sino sino pa ang nandito. Kung may listahan makakatulong sa aming paghahanap.

Salamat,

Bonitz
vermad

PostPosted: Sat May 06, 2006 11:25 am    Post subject: Re: Post the List Reply with quote

Bonitz Almeda wrote:
Kung may listahan makakatulong sa aming paghahanap.

Bonitz/Vicky

I keep and maintain the mailing list of the Paetenians International. I have just about every name mentioned in Vicky's email and more. I think you missed two more Madrinans: Leonor and Josefina [my sister].

View user's profile Send private message Send e-mail Visit poster's website AIM Address Yahoo Messenger MSN Messenger
Nita Almeda Dimacali

PostPosted: Sun May 07, 2006 12:10 am    Post subject: Listahan Reply with quote

Vermad,

Malaking tulong ang listahan. Papaano natin makokontak ang mga batch 1956?

Nita
agaent

PostPosted: Sun May 07, 2006 3:43 am    Post subject: 50th anniversary - Class 1956 Reply with quote

Classmates,

Mabuti na lang at nakita ko itong message na ito, kung hindi siguro nakalimutan na ninyo ako. Wala kasi ako sa USA, nasa tabi tabi lang ako dito sa Saipan, CNMI.

Sa mga nakaraan na reunion natin alam kong malaki rin naman ang naitulong ko lalo noong 35th & 40th anniversary natin. Anyway Vermad is right may listahan siya, si Josefina and Leonor (Madrinan) ay kasali natin. Alex Adea, Ding Dalay(Fernando), Ebenezer Valdellon, Terry Africano, Teofila Dressler, Ramon Abary, Teofilo Paelmo, Dante Valdellon (still in Thailand ???), Sofia Cadawas ??, Edita Afurong, Joke Ac-ac, atb...
Yong nasa Paete ay marami pa rin pero ang importante malaman ay sa overseas dahil ang nasa Paete ay laging madaling maala-ala.

Mag-recall muli ako at babalik dito, Mrs. President paki-publish lang ang listahan at handa akong tumulong kung kailangan. 62 and above na tayo kaya siguro ang iba ay retired na, basta huwag lang retarded. (joke, joke only).

Hanggang sa muli, pero nandiyan ako sa Pilipinas ng October dahil mag-sponsor na naman ako sa kasal, Kawit, Cavite.

Kumusta na lang sa inyong lahat mga classmate at siyempre kailangan pasayahin itong okasyon, whole day affair.

Pastor B. Gagaring
vermad

PostPosted: Sun May 07, 2006 7:05 am    Post subject: Contact of Batch 1956 Reply with quote

Nita Almeda Dimacali wrote:
Papaano natin makokontak ang mga batch 1956? Nita

Nita:

'Yong mga walang e-mail, puedeng makontak the old fashion way: snail mail. I met most of the Californians last July and I am sure you don't need help to contact them. [Fely, Terry, Eben, et al.] Here are the rest in alphabetical order:

RAMON ABARY - A reader and poster. He is informed of the happenings in the website.

JOKE AC-AC - His wife Tita Cagandahan is a reader and poster. She should have seen your message.

EDITH AFURONG - She lives in the area. I can contact her and ask for contribution, too.

SOFIA CADAWAS - I have many contacts in Metro Toronto to have the message find its way to her door.

DING DALAY - My cousin. He is a recluse. I may contact his/my nephew who is married to my niece. He is in Virginia.

PASTOR GAGARING - He just responded and I am sure he will bankrole all or most of the expenses of your reunion. Huh, Pastor?

ABEL MADRINAN - I correspond with this cousin in Florida, often.

JOSEFINA MADRINAN - I will contact her, she is my sister. I am shameless when it comes to asking for contribution.

LEONOR MADRINAN - I will contact her for a little fee. Just kidding. I know her address and phone number.

DANTE VALDELLON - I spoke with him the Saturday after Thanksgiving last year. He was in NYC and called during our Christmas Party wanting to come but did not have a ride. Words of mouth will get this message to him. Yes, he is still in Thailand.

Your batch had a mini-reunion during BalikPaete 2004 when Fely D. and Phil P. celebrated their joint B'day Party at the Exotik. They invited my daughter and me. God bless them! Though 3 years your senior, I know most of your class because of my sister, Josefina. Best wishes for a successful reunion!

View user's profile Send private message Send e-mail Visit poster's website AIM Address Yahoo Messenger MSN Messenger
noli cagayat valdellon

PostPosted: Sun May 07, 2006 9:48 am    Post subject: List of graduates by year Reply with quote

Hi Ver,

Is there a way of encouraging all the elementary schools to maintain a list of all the graduates of their respective schools. So much the better if they could also take pictures of their class and save them in CDs so people would be able to access it in the future. Technology is really evolving that lots of pictures can be taken and saved in CDs. May be we can start a collection to enable each of those elementary schools to have digital cameras. Just an idea.

noli
vermad

PostPosted: Sun May 07, 2006 1:13 pm    Post subject: Collection of Class Pictures Reply with quote

noli cagayat valdellon wrote:
Is there a way of encouraging all the elementary schools to maintain a list of all the graduates of their respective schools. So much the better if they could also take pictures of their class...

Noli:

Great idea and I believe it is certainly doable. Vice Mutuk started something similar, although his idea has a broader range - just old pictures. A collection of class pictures would be easier to do because of its specific parameters - just class pictures. Your mention of it is itself a good start. Let us start the ball rolling. I will start with mine: 3rd and 4th Grades of Elementary School and 1st Year of H.S. I still have to scan them. They will be like the movies that are labeled "Coming Soon."

tcacac

PostPosted: Sun May 07, 2006 1:48 pm    Post subject: Class '56 Reunion... Reply with quote

Hello Vicky,Nita and Uncle Ver.
Kumusta sa lahat?..Nabasa ko nga ito kahapon pero di ko pa nakakausap si Norie....nasa secret place kahapon(Cache Creek?)...Medyo tahimik ako ngayon at heto may hika..karahong hika ito hindi tuloy kami makauwi..anyway...kailan lang ay nagusap kami ni Norie at sabik sila ni Joke sa reunion sa Dec...kaya lang ang plano ay mga Nov daw ang uwi at mura ang pamasahe...baka mabago..dahil biro ni Norie ay pag hindi raw nakarating sa reunion ay basta daw magpapa-meeting daw para lang makita yong mga calassmates nila..LOL..

Ang alam ko pang narito ay si Rolan Villanueva nasa Sacramento yata siya..itata nong ko kay Jessie Soriano ang Address..

Regards to everyone!!!!

(Ps..Vicky may tampo si JOke at bakit daw nilimot mo ang pangalan niya...biro ko ngay ...gawa ng hindi ka sikat..hahaha..kumusta daw kay Francisca "FAnny" Madridejos at kay Aida and Bayani Acala..mga best friend ni Indo)
Fely Baldemor

PostPosted: Sun May 07, 2006 3:09 pm    Post subject: Reunion Classmate 1956 Reply with quote

Vicky, pasensya kana dahil hindi ako laging nag access sa internet. Pero nakausap ko na si Nita Almeda Dimacali and Phil Paelmo. Hindi ko kalilimutan ang ating reunion. Masa middle ako ng transistion sa trabaho at busy ako talaga sa training. Nasa Ireland ang department na kapalit namin at hanggang May 30th ang aming last day of work. Pag si Nita ang iyong contact dito, she is the best person to handle this and she does it so thorough and you can count on her doing the job right.

Fely
tcacac

PostPosted: Sun May 07, 2006 3:36 pm    Post subject: Class '56 Reunion... Reply with quote

Hello Fely.
kumusta na sa inyo diyan sa LA? Ipinatatanong ni JOke kung ibabayad mo raw sa ambagan ninyo ng reunion? Talagang salbahe ano?
Nagretire na ay loko pa rin..kinukumusta ka nila ni Norie..

Siyanga pala aattend ba kayo ng aming (atin) Fiesta dito sa north? Sanay nariyan na si Ludee...Oy Ludy andyan ka na ba sagot ka hah o tawag ka agad sa akin..
Siguroy natanggap na ninyo ang mga tickets ano? Punta naman kayo dito nina Gloria, Eling/Sonia,Eben/Lily,Terry etc...sanay maging marami ang dumalo para masaya..Tita
mutuk
Forum Moderator

PostPosted: Sun May 07, 2006 8:13 pm    Post subject: Reply with quote

Is there a way of encouraging all the elementary schools to maintain a list of all the graduates of their respective schools. So much the better if they could also take pictures of their class...

Mang Noli,

Ang alam ko po ay meron ng dokumentadong lists yung mga schools para sa kani kanilang graduates dito sa Paete dahil nakapagsagawa na sila ng Grand Alumni Homecoming (ELC and SSHS now Liceo de Paete: Ibaba Elem. School and Quinale Elem School.) Ang alamko po na di pa nagkakaroon ng Grand Alumni ay ang Paete Elem. School.

For info lang po!

Regards po,
Mutuk
noli cagayat valdellon

PostPosted: Sun May 07, 2006 8:53 pm    Post subject: Lists of Graduates Reply with quote

Vice Mutok,

Thanks very much for the info. So the only thing to be threshed out are the digital cameras for each school. I don't know how to go about it but I am pretty sure if funds can be solicited for these cameras, many will voluntarily give.

noli

P.S. You can just call me noli. I don't think we are far apart in age. By the way, have we met before. I used to be a resident of V. Ac-ac Street and I used to frequent that big house when Celia and Willie were still living there.
PES 1975

PostPosted: Sun May 07, 2006 9:09 pm    Post subject: Re: List of graduates by year Reply with quote

Hi Ver,

Is there a way of encouraging all the elementary schools to maintain a list of all the graduates of their respective schools. So much the better if they could also take pictures of their class and save them in CDs so people would be able to access it in the future. Technology is really evolving that lots of pictures can be taken and saved in CDs. May be we can start a collection to enable each of those elementary schools to have digital cameras. Just an idea.

noli

Just to share the batch 75 graduate names and pictures
http://www.freewebs.com/pes75/main.html
mutuk
Forum Moderator

PostPosted: Mon May 08, 2006 2:48 am    Post subject: Reply with quote

Quote:
P.S. You can just call me noli. I don't think we are far apart in age. By the way, have we met before. I used to be a resident of V. Ac-ac Street and I used to frequent that big house when Celia and Willie were still living there.
Noli

Noli,

Batang V.Ac-ac ako pero di kita matandaan. Me Valdellon noon sa pagitan ng mga Afuang at Cagayat ( kahilisan ng mga Ballares) pero lumaki ako na wala ng nakatira don. Yap! Sa isang bahay kami nakatira noon ng mga pinsan kong sina Ate Celia at Kuya Willie.

Patay na nga pala ang Ate Celia.

Regards,
Mutuk
Fely Baldemor

PostPosted: Fri May 12, 2006 4:22 pm    Post subject: PES 1956 Reply with quote

Hello! Tita & Joke

Kayo nga always traveling. Dapat ibayad ninyo ako dahil hindi ko pa kayang mag-retire. Si Nita Alemeda Dimacali, iyan ang in charge in collection dito sa USA. Ang puedeng kong ibayad ay si Oday.
Sa turn-around namin on June 3rd, makakausap ko si Nita for Oday.
Also, Vicky & Menchie, pakilista ninyo bayad na si Oday.
agaent@pticom.com

PostPosted: Fri May 12, 2006 6:24 pm    Post subject: 1956 Reunion Reply with quote

Mga Classmates,

Una sa lahat kumusta na Insan Tita at Joke Ac-ac, long time no hear, mabuti kayo at nakaplano ng uwi. Hindi ba si Joke ay nagkadiperensiya sa puso noon bago siya tumigil sa navy active duty. Dahil sa ako ay na-angio-plastic sa ST. Luke's Hospital last March2006, medyo nakamedical leave ako hanggang June 3rd, June and July ay bakasyon ng school so walang pasok. Ang uwi ko ay October sabay na ang sponsor ng kasal sa isang pamangkin na anak ni Decy utol ko at sa Kawit, Cavite ang kasalan si Benji Aseoche.

Napag-usapan ni Mutuk at Noli ang Valdellon kalihisan ng Ballares, naala-ala ko tuloy na mayroon tayong classmate na nakatira doon, si Felicitas Valdellon partido ng Amang Casi (Puto) Valdellon.

Sina Hermy Cagayat, Julian Ibanez, si Aida at Bayani siguradong maraming alam, dahil sila at sina Elpidio Agbada, Fanny Madridejos Afuang ang mga active ng mga nakaraan reunion natin. Si Nelly Cagayan classmate din natin.

Joke talagang hindi mo nakakalimutan si Francisca Madridejos, biro lang, si Amparo Cadang ay kasabay din yata natin.

Toto Ver maraming salamat muli sa support mo dito sa reunion namin, alam kong halos kilala mo sila dahil nga sa utol Fe. Si utol mo ang isang best friend ni Mrs noong panahon grade school.

Hanggang sa muli at siyempre pakilagay lang ang mga updates.

Maraming salamat po.....from Saipan,

Pastor (Paete - Atoy, USA - Pat) Gagaring
tcacac

PostPosted: Fri May 12, 2006 7:26 pm    Post subject: Class Reunion 1956 Reply with quote

Hello Fely at Kang Pastor,

Kumusta sa inyo? Salamat sa pag sagot..tawa si Joke sa iyo Fely..hindi pa disable ay namamalimus na..nag aapply na nga ng disability..at talagang wala na limot na pero didaw naman kayo malilimot..mga mahal na kaklase..
Saan at kailan baga ibibigay ang contribution, kay Nita baga?
katatagal naming kausap si NIta a y hindi pa nagkatapos ng usap..ayon kay Norie ay tatawagan daw si Terrie ngayon tumawag na baga? BAsta daw balitaan at e-update ko nalang daw siya at hindi nagco computer.
Sinabi ko na yong $100 ang mga taga USA at yong mga para sa taga Paete o mga nasa Paete..Ok naman daw..

Kang Pastor aba ay may sa puso ka rin pala ano? Kailan ka pa magreretire? Si Joke ay naging limot dahil yata sa mga gamot niya ...
saka nagkameron ng depression alam mo na dahil sa pagkawala ng aming panganay..Kaunting ingat lang ano..mag happy happy na lang kaya uwi kayo sa Dec. ...gusto nina Norie ay hindi Dec at kamamahal ng pamasahe..baka pag may awa ang Diyos ay umuwi kami ng maaga aga at hanggang Jan 2007 na..plano lang naman..

O sige Fely paki updat mo kami dito nina Norie..

Syanga pala nakausap na daw niya si Abel Madrinan ..kamamatay daw lang ng kapatid niyang si Dolly..bakit hindi nalagay dito sa Usap yon..
Anyway para sa Family ni Abel at mga kapatid kina Ana nakikiramay kami sa pag yaon ni Dolly...may she rest in peace...kailan baga yon?
Alam ba niya Amang Ver yon?
agaent@pticom.com

PostPosted: Fri May 12, 2006 10:17 pm    Post subject: Reply with quote

Insan Tita,

Hindi ko nabalitaan ang pagkawala ng panganay ninyo, kung hindi ako nagkakamali ay di ba lalaki yon. Naku ay talagang maraming gamot ang mga iniinom, 8 tabletas sa umaga at 3 naman sa gabi, biro mo yan para bang sa gamot na lang nabubuhay. Pag ako ay nagretire ay baka kulang pang pangbili ng gamot ang retirement ko dahil ang 16 years ko sa PAN AM ay nabalewala dahil sa na bankrupt ang kompanya. Dito naman sa Saipan ay 10 years service pa lang ako at kung mag-retire man ako ay kailangan pa ring magtrabaho. Baka sakali mga 2 or 3 years pa.

Si Fely dati ay kakilala ko ang asawa niya, pero hindi ko na nabalitaan kung ano na ang nangyari. Sa Vientiane, Laos ko pa nakilala siya mga year 1970's pa. Fely pagbutihin ninyo ang re-union natin, noong araw ako ang nag-intindi siyempre kayo naman para lalong garbo at sikat.

Muling kumusta sa barkada kay Joke, medyo lipas na toto ang mga panahon natin, kaya lang okey naman ako so far after the operasyon noong March 13th.

Hanggang sa muli natin pag-uusap sa e-mail.

Pastor
lorenzo

PostPosted: Sat May 13, 2006 11:32 am    Post subject: Paki-usap po ng aming pamilya! Reply with quote

Para kay "Pastor" Gagaring,

Tungkol sa pagbanggit sa pangalan ng aming Ama:

"Napag-usapan ni Mutuk at Noli ang Valdellon kalihisan ng Ballares, naala-ala ko tuloy na mayroon tayong classmate na nakatira doon, si Felicitas Valdellon partido ng Amang Casi (Puto) Valdellon."

Katulad ng ibang mga taga-Paete na nagbabago ng kanilang pangalan upang maputol ang hindi-magandang dating ng naibigay na pangalan o alyas sa kanilang pamilya, kami rin po na mga anak ng Casiano Valdellon ay magalang na nakiki-usap na putulin na ang hindi kagalang-galang na nabigay na alyas sa aming pamilya. Ito po ay aming karapatan. Ito na po sana ang huling pagkakataon na turingan ang aming Ama sa ganitong panganganlan. Sa amin pong palagay ay higit na maipapakilala ang aming Ama sa pamamagitan ng iba pang pagtataguri o pagkakilala. Kilala si Ama sa pagiging musikero o sa sa kaniyang ginampanang paglilingkod sa Koro ng Simbahan. Kung kailangang maala-ala siya, itong dalawang ito ay magpapakilala na sa kaniya, at ganoon na rin sa aming pamilya.

Inunulit ko po kay Ginoong Gagaring at kanino pa man, ito po ay isang paki-usap. Hindi ko po layong gawing paksa ito ng anumang debate. Ito po ay aming kahilingang personal at pang-pamilya.

Gumagalang,
Renato C Valdellon
noli cagayat valdellon

PostPosted: Sat May 13, 2006 2:58 pm    Post subject: Tactlessness Reply with quote

Pastor,

I totally reject this practice of name calling. It may seem innocuous to some but it really had a detrimental repercussion to a young mind like mine during the early years of my life. Iím sure itís not your intention to foment ill will otherwise you should desist from calling yourself a pastor if your such. I just thought it was a case of tactlessness on your part.

noli
vermad

PostPosted: Sat May 13, 2006 5:15 pm    Post subject: Re: Tactlessness Reply with quote

I totally reject this practice of name calling.... Iím sure itís not your intention to foment ill will ...

I agree with Noli that we ALL should stop name calling and desist from labeling people especially with non-flattering nicknames. I am aware that we grew up in that kind of environment and the practice is deeply embedded in our psyche. But, I am confident that with some conscious and concerted effort we can eliminate the practice. I hope we should be sensitive enough about the feeling of fellow kababayans and know that it is not funny, and it hurts. I address these words to all, not particular individuals with the same spirit good Abe had when he said "with good will to all and malice toward none." [my paraphrase].
agaent@pticom.com

PostPosted: Sun May 14, 2006 5:47 pm    Post subject: message Reply with quote

Noli, Toto Ver at mga Kababayan,

First of all kung hindi lang classmate namin dati ang kapatid mo na si Felicitas at ang mga nagtatanongan ay mga classmate namin kung may mga natatandaan na mga kaeskwela, hindi ko siguro mababanggit yon. Anyway, I am very sorry that you are offended about this matter, I am pretty sure that it will not happen again. I am too old already and I just know all this things because of people older than us gave to us.

Toto Ver paki-review ninyo ang computer natin dahil, noong panahon na nasa New York pa ako, si nasirang Pareng John "Kulantro" Fadul ay nagbigay o nagpadala ng listahan ng mga pamagat ng mga taga paete, I believe better abolish it or remove in the computer. Can you ask also dahil ako rin ang nahingan ng idea tungkol sa TAYANGTANG ni KARYONG BADO, mabuti yata ay ma-clear na ito at kung may sasabihin din matanggal na o mapalitan.

Paris din ng ama ko na nabinyagan din ng Luis "putol" Gagaring pero wala kaming magawa dahil ito na ang nagisnan namin. Ang tungkol naman sa pangalan ko ay siguro naman na walang pwedeng magbura, dahil naging US citizen man ako ay hindi ko pinalitan talagang PASTOR pa rin at sa pangalan ito ako nabinyagan. Pangalan ko ay Pastor Balquiedra Gagaring palayaw ay ASTOR pero lumabas din sa paete na ginawang ATOY ang palayaw ko sa mga taga paete, wala akong magawa.

Okey Noli alam ko hindi mo ako kilala marahil pero wala akong intention na masama tungkol sa pagbanggit ko ng pangalan ng ama ninyo, it so happen na classmate namin ang sister mo, kumusta na lang sa kanya.

Toto Ver paki-review at paki-check sa pamilya ng Macario Valdellon family, thanks a lot for your help, maaasahan ka namin talaga, matagal na alam nilang lahat, isang message lang, tagumpay na.

Sorry mga kababayan kung sino pa man sa inyo ang na-offend sa message ko.

Hanggang sa muli, mga classmate send more message about our golden anniversary updates.

Pastor B. Gagaring
noli cagayat valdellon

PostPosted: Mon May 15, 2006 8:22 am    Post subject: Epithets Reply with quote

Pastor,

Certainly, this anachronistic way of name calling are passe and needs to be shelved. This may be applicable during the time of King Arthur or Charlemagne and even one king of England was identified through his physical feature, Edward the Longshank, but in this age of rocket scientist, we do not have any need for it. We have sufficient legal name: the given name, motherís name and fatherís name and like here in the U.S., there is the addition of social security number, to properly identify a person. Usually the sector that suffers the most by using unpalatable epithets are the children. Early on in life, their minds are poisoned and gets dissilutioned about this unexplained persecution. Instead of hastening their minds for constructive purposes, their their psyche and/or self-confidence are deeply affected.

So the case is closed. Sorry for the mix up with your name. I am not sure I am familiar with you too. But it is only a seven year gap between us. By the way, we do not have a sister with the name of Felicitas. There were two Valdellons in the Bangkusay area before. You could be referring to a relative of Severino (Viring) Valdellon (deceased), my classmate, who used to reside at M. H. del Pilar.

noli
agaent@pticom.com

PostPosted: Mon May 15, 2006 6:17 pm    Post subject: Reply with quote

Noli,

Kung ang age difference natin ay kaunti lang you should remember the Bangkusay Team sa kanto ng M. H. Del Pilar at Roces st. papuntang PES, original member kami ng bangkusay basketball team.

You are right na mix up ako kay Felicitas nga pala ay sa may simbahan ng romano nakatira sa parteng ibaba ang kapatid mo nga yata ay si Angelita ba o Angelina. Ang tiyo naman ni viring (deceased, kilala ko) ay Rodolfo "Oday" Valdellon. Both Felicita, Angelita, Armando at Rodolfo (Valdellon) na mga kaklase namin. Ang pamilya namin ay hindi sikat sa paete pero siguro naman ay may nakasabay ka sa mga kapatid ko kung sa paete ka rin nag-aral. Ang magkakapatid namin ay JOSE, PASTOR, MARYLOU, DECY, EMIL, NORMA, TITA, MOODY at EHGIE. Lahat kami ay hindi na pirmi sa paete, nasa Guam, Saipan, California at Las Vegas.

Salamat at sa susunod na pag-uwi ko ay magkakakilala rin tayo kung gusto mo.

Pastor
Post new topic   Reply to topic   printer-friendly view    USAP PAETE Forum Index -> Usap Paete All times are GMT - 5 Hours
Goto page 1, 2, 3  Next
Page 1 of 3

Jump to:  
You can post new topics in this forum
You can reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum
You cannot vote in polls in this forum